Sunday, December 16, 2012

Tour du lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày



Hiện nay tour Hoa Lư - Tam Cốc được chúng tôi tổ chức HÀNG NGÀY. Với khung cảnh thanh bình, yên ả, ngắm nhìn cảnh sinh hoạt đời thường của người dân địa phương, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng. Hãy khám phá và thưởng thức...
Lịch trình chi tiết

     Lênh đênh trên con thuyền nan dọc ngang khu đầm, giữa những dải núi đá kỳ thú ấy, bạn có thể quan sát kỹ những loài thuỷ sinh phong phú xao động dưới làn nước, ngắm những cánh cò chấp chới trên ngọn cỏ năn, cỏ lác mọc lúp xúp trên đầm, hay làm cuộc thám hiểm luồn lách trong những hang động mát mẻ. Đó là cái thú đặc biệt khi tới thăm Tam Cốc. Cố đô Hoa Lư vẫn còn đó trường tồn với rêu phong và thời gian….Ninh Bình một vùng núi non sông nước, sơn thuỷ hữu tình sẽ là điểm dừng chân lý thú cho du khách…

Chương trình du lịch: Hoa Lư Tam Cốc (1 ngày)

Sáng:
07h30: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý Khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình. Trên đường đi Quý Khách dừng chân khoảng 15 phút để nghỉ ngơi và thư giãn.
10h30: Xe đưa Quý khách đến Hoa Lư, cố đô của nước Đại Cồ Việt vào thế kỷ thứ 10. Sau khi tham quan hai ngôi đền cổ thờ hai triều đại Đinh, Lê du khách bắt đầu hành trình đến với Hạ Long trên Cạn (Tam Cốc) đi 10km xuyên qua làng mạc, những cánh đồng lúa năm yên bình dưới những dãy núi đá vôi muôn hình vạn trạng, phong cảnh hùng vĩ làm cho du khách cảm tưởng được đi trên những con đường núi hùng vĩ và hiểm trở thường được quay trong các bộ phim võ hiệp của Trung Quốc.
12h00: Quý khách thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng gần Tam Cốc nơi có đặc sản thịt dê và các món ăn dân dã của tỉnh Ninh Bình.

Chiều:
14h00: Du khách lên thuyền nan khám phá thế giới sơn thuỷ hữu tình của địa danh được gọi là Hạ Long Cạn
18h00: Qúy Khách về đến Hà Nội, Hướng dẫn viên chia tay Quý khách và hẹn gặp lại. Kết thúc chương trình !

GIÁ: 590.000Đ/khách
  
BAO GỒM
- Xe điều hoà đưa đón theo chương trình.
- Hướng dẫn viên chu đáo, nhiệt tình.
- Các bữa ăn theo chương trình
- Vé thăm quan
-Bảo hiểm du lịch

KHÔNG BAO GỒM
- Đồ uống, chi phí cá nhân
- Phụ thu phòng đơn, VAT

CHÚ Ý:
- Trẻ em từ 1 - 4 tuổi: miễn phí chi phí tour, chỉ thu phí bảo hiểm, chia sẻ dịch vụ với bố mẹ
- Trẻ em từ 4 - 7 tuổi: tính 50% chi phí tour
- Lớn hơn 8 tuổi tính như người lớn

No comments:

Post a Comment